-->
Posted by : Unknown 13/09/2016


Có một số điều mà nhiều người biết về Ma Kết nhưng chẳng bao giờ chịu để ý hay quan tâm. Kết thực sự rất muốn được mọi người tinh tế một chút để bản thân có thể trải lòng, nhưng mà…rốt cuộc Kết vẫn phải cô độc một mình ôm nỗi lòng chẳng thể nói được với ai.
Image result for anh ma ket

Ma Kết vẻ bề ngoài thì mạnh mẽ và lạnh lùng, nhưng bên trong lại mỏng manh và dễ vỡ. Thật ra mà nói Ma Kết rất dễ bị tổn thương, nhưng càng đau thì Kết lại càng cảnh giác, đề phòng với tất cả mọi thứ xung quanh. Và một Ma Kết thì không bao giờ quên được nỗi đau của chính mình, dù thời gian có lâu thế nào chăng nữa, dù bên ngoài Kết có xuề xòa thế nào chăng nữa.
Ma Kết thường nói lời nói cay độc, thích chỉ trích và lên án người khác, nhưng thực ra bên trong, Kết chỉ muốn người đó tốt lên và đừng bao giờ phạm lại sai lầm đã từng mắc phải. Với Kết, chỉ có những vết thương và hậu quả cực lớn thì mới có thể khiến người ta nhớ lâu và thấm thía.
Ma Kết ưa thích sự im lặng nhưng lại cực kì căm ghét cảm giác cô độc. Bản tính trầm lặng của Kết thường phù hợp với những không gian tĩnh lặng, nhưng điều đó không có nghĩa là Kết muốn ở một mình. Nhưng nhiều khi, những người bạn của Kết lại chẳng bao giờ hiểu được điều này, vì vậy nên Kết thường bị bỏ lại mỗi khi trưng lên bộ mặt xa cách lạnh lùng.
Trong chuyện tình cảm, Kết là người cho đi, cho đi rất rất nhiều nhưng nhận lại thì chẳng được bao nhiêu. Họ không phải kẻ thích đi từ thiện, nhưng họ rất ngây thơ nghĩ rằng sự cho đi ấy sẽ khiến người kia cảm động. Ma Kết ngốc nghếch trong tình yêu lắm, họ lặng lẽ chờ đợi người kia thể hiện tình yêu của mình, chờ đợi một sự quan tâm chăm sóc từ người đó. Nhưng rồi Kết luôn tự hỏi, tại sao khi chia tay, người ta luôn nói rằng họ vô tâm? Trong khi đó, Kết luôn chủ động quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất, chỉ là người kia không nhận ra. Rồi đến khi làm tổn thương Ma Kết bằng lời nói thờ ơ lạnh nhạt, đến khi nhận ra sự vĩ đại của Kết, họ lại hối hận và muốn quay lại?
Image result for anh ma ket
kết không chủ động trong mối quan hệ

Ma Kết sau khi chia tay lại rất cương quyết, họ không bao giờ muốn quay lại với người đã làm tổn thương mình sâu sắc. Nhưng người ngoài lại trách móc Kết, nói họ tàn nhẫn vô tình. Nói rằng Kết không khoan dung, không biết cách tha thứ cho người biết lỗi. Nhưng…mấy ai quan tâm tới cảm giác của Kết? Khi họ đau, có ai đến an ủi họ? Có ai thấy hiểu được nỗi đau khi bị người yêu phủ nhận là như thế nào? Với tất cả sự chỉ trích, Kết chỉ thờ ơ cười mà đáp lại, không nói cũng chẳng thèm giải thích.
Ma Kết cười không phải vì họ vui đâu. Nụ cười là vũ khí để họ chiến đấu với những người xung quanh, những người ngoài cuộc và những người chỉ thích đứng nhìn
Có những điều đơn giản nhưng lại chẳng ai chịu hiểu, có những mong muốn đơn thuần nhưng chẳng có ai thấu cho.
Nguồn: Hội những người cung Ma Kết (capricorn)



các bạn hãy theo dõi blog của mình để có thể xem được những tin tức mới nhất nhé ! 
 ---thân---

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

- Copyright © https://maketthanthanh.blogspot.com/ - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -