-->
Posted by : Unknown 17/09/2016

Ma Kết rất dễ gần (nếu bạn biết cách tiếp xúc) và cũng rất dễ nổi giận (nếu bạn đùa giỡn quá lố hoặc không đúng lúc). hãy cùng tìm hiểu về tính cách của Kết (P2) nhé.

Image result for ma ket


**Đối với ba mẹ:
 Kết sẽ rất ngoan ngoãn, chăm chỉ làm việc khi nói ngọt ngào, dễ nghe khiến Kết phải siêu lòng. Ngược lại, nếu la mắng để Kết làm việc thì Never. Khi Kết bị la mắng, một là không quan tâm, bỏ ngoài tai rồi làm việc riêng mặc kệ họ kình la. Hai là, sẽ đưa ra những lí luận để bố mẹ phải lui binh. Còn khi quá ấm ức thì Kết sẽ không nói chuyện với ba mẹ trong vòng 1-2 ngày để khiến họ phải xuống nước và năn nỉ Kết và sau đó sẽ trở về trạng thái ban đầu, vui vẻ, làm cho gia đình tràn ngập tiếng cười.

**Đối với bạn bè:
 Đừng nên nói những lời đường mật để kéo Kết về phía mình, chính điều đó sẽ gây cho Kết cảm giác khó chịu và sẽ ghét bạn hơn. Thay vào đó hãy nên nói chuyện một cách thẳng thắn với Kết, đó là con đường an toàn nhất đối với bạn. Khi Kết giận bạn thì hãy mua những đồ ăn mà Kết thích nhất cho Kết thì Kết sẽ không còn giận bạn nữa. Và nếu là đã làm bạn của Kết thì đừng châm chọc khi Kết không có mặt ở đó hoặc là đi nói xấu Kết thì bạn sẽ nhận lấy hậu quả không lường trước được. châm ngôn của Kết là: "Bạn chơi với Kết ra sao, Kết sẽ đối đãi với bạn hơn thế nữa". Kết hầu như không tâm sự với cuộc sống của Kết cho các bạn vì dù có nói ra các bạn vẫn không hiểu nhưng ngược lại nếu bạn tâm sự với Kết thì dường như Kết điều hiểu tâm trạng của bạn và sẽ là người khuyên bạn nên làm thế nào là đúng nhất.Vì vậy, hãy tâm sự với Kết sẽ có rất nhiều thú vị.


**Đối với bản thân
ban ngày thì Kết rất vui vẻ, ban đêm Kết sẽ thu mình vào bóng tối và chính lúc đó Kết sẽ đối thoại nội tâm với chính mình, rồi khóc một mình, cười một mình

Image result for ma ket
Ma Kết thực sự yếu đuối về ban đêm


NguồnHội những người cung Ma Kết (Capricorn)


các bạn hãy theo dõi blog của mình để có thể xem được những tin tức mới nhất nhé !
 ---thân---

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

- Copyright © https://maketthanthanh.blogspot.com/ - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -